Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Vì sao mắc bệnh tim?

Vì sao mắc bệnh tim?Nhồi máu cơ tim là một dân gian nói khi bệnh tim. Bệnh tim tăng lên cùng với nâng cao đời sống kinh tế và công việc áp lực cao.
Ảnh minh họa - Internet. Các yếu tố nguy cơ hàng đầu đối với bệnh tim:
Một nghiên cứu cho thấy 3 yếu tố được xem là nguy hiểm cho bệnh tim là mức cholesterol, hút thuốc lá cao thuốc lá và các yếu tố stress.Va 3 sau bệnh tiểu đường, bụng phệ, và lịch sử gia đình cao huyết áp.
Phát hiện sớm bệnh tim, làm thế nào?
Khi bệnh tim, thường có một hiện tượng nhịp tim không đều, và bệnh nhân tự cảm thấy cái gì là sai, có thể đập nhanh hơn hoặc chậm hơn, và đôi khi có thể nhanh chóng, đôi khi không.
Bệnh nhân cũng cảm thấy rõ ràng đau tim, đau có thể thoáng qua, có thể đau.
Đau tim là do máu trong động mạch vành (mạch máu nuôi tim) lưu thông kém gây ra thiếu máu cục bộ cơ tim, thời gian dài sẽ làm tổn thương cơ tim.
Chúng ta cũng nên lưu ý 6 đến những dấu hiệu sớm của bệnh tim để điều trị kịp thời: Đầu hơi thở: bệnh tim mạch thường gây ra cảm giác ít điểm yếu, khó thở, đặc biệt là khi gắng sức.
-Thứ hai là hàm dưới và đau cổ.
-Thứ ba đau cánh tay trái, có thể lan xuống cánh tay, đau không xác định được vị trí.
-Thứ tư, kém tiêu hóa: hãy chú ý đến các triệu chứng đầy hơi, ợ nóng nhẹ và buồn nôn. Đây là một triệu chứng đặc trưng của động mạch vành.
, Thứ năm là thường xuyên mệt mỏi, ngay cả khi cơ thể thư giãn, căng ra những khó khăn và thứ sáu là không an toàn, chủ yếu là cảm thấy bồn chồn, khó chịu, bồn chồn Một số dấu hiệu khác: Các triệu chứng của bệnh tim là không rõ ràng có thể cảm nhận, vì vậy chúng ta không nên bỏ qua dấu hiệu sau đây:
1.feeling lo lắng đến nỗi sợ hãi của cái chết, có thể là dấu hiệu cảnh báo cơn đau tim là 0,2. Cảm giác nặng nề, mỗi ngay lập tức ở ngực hoặc đau ngực: đau có thể là ở giữa ngực, đau ở xương ức phía sau, có thể hơi nghiêng bên trái, đó là một dấu hiệu của thiếu máu cơ tim cục bộ, có thể dẫn đến cơ tim nhồi máu.
3.Ho thở khò khè, ho dai dẳng ra đờm có thể, chảy máu triệu chứng, khi họ nghĩ về suy tim, suy tim có thể dẫn đến các triệu chứng màng phổi và nguyên nhân.
4.Chong bề mặt: Chóng mặt có thể do rối loạn nhịp tim gây ra, trường hợp nặng có thể 5.Dau bất tỉnh bên ngoài ngực: không chủ quan bỏ qua bên ngoài đau ngực, đặc biệt là đau ở cánh tay hoặc xương bả vai giữa hai, ngay cả trong khuỷu tay, lưng , bụng, hoặc cổ.
Nhanh 6.Mach dài: nếu kèm theo chóng mặt, khó thở, chân tay sứt mẻ ... sau đó hãy cẩn thận suy tim, nhồi máu cơ tim hoặc loạn nhịp nhất.
7.Feel cảm thấy khó thở, khó thở như dốc quá vừa phải: cũng có thể là dấu hiệu của nhồi máu cơ tim.
Mồ hôi chảy xuống tắm 8.Mo: ​​nóng và nó không quan trọng cho dù vận động viên không ngồi yên.
9. Tuân thủ: Thường phù ở mắt cá chân, chân, bàn chân và bụng. Thuộc dòng là mất cảm giác ngon miệng và tăng cân. Phù hợp với suy tim do suy tim, do tích tụ chất lỏng trong cơ thể.
10. Nỗ lực giảm nghiêm trọng: người đột nhiên sau một vài ngày trở nên rất yếu, quá yếu để đứng cầm một tờ giấy mỏng. Nó là hậu quả của nhồi máu cơ tim. Và
một dấu hiệu chồng là lưu ý:
Đây là rối loạn chức năng cương dương. Ngày nay, khoa học đã chứng minh rằng rối loạn cương dương không chỉ là một vấn đề tình dục nhưng cũng có dấu hiệu của bệnh tim mạch. Rối loạn chức năng cương dương là một tiền thân của bệnh tim mạch. Bệnh tim mạch trầm trọng hơn khi có rối loạn chức năng cương dương
(Tiến sĩ - Bác sĩ Hoàng DungThong / / Hà Nội Medicare)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét