Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Quy tắc sống cho người huyết áp thấp

Quy tắc sống cho người huyết áp thấpĐể điều chỉnh huyết áp về mức bình thường, những người có bệnh huyết áp thấp nên theo đuổi cuộc sống quy tắc sau đây:

về ăn Nhưng giữa chế độ ăn và huyết áp thấp mà không có sự liên kết chặt chẽ nhưng nó cho thấy huyết áp thấp thường gặp ở những người ăn ít hoặc bỏ bữa, giữa các bữa ăn khoảng cách quá xa, dẫn đến giảm lượng đường trong máu. Thói quen này làm giảm trương lực (độ đàn hồi, dẻo dai) của mạch máu, và kết quả là tụt huyết áp.
Vì vậy, để duy trì một chế độ ăn uống hợp lý 3-4 bữa / ngày (giảm cân thực phẩm, chế độ ăn mà chia trong ngày). Không sử dụng chế độ ăn uống để giảm cân nhanh. Mỏng sẽ làm giảm huyết áp. Lưu ý các loại thực phẩm sau đây:
- Thịt, cá, trứng, đậu nành ... - Tăng cường ăn nhiều trái cây và rau cho vitamin, chất xơ và khoáng chất
- Một số thức uống thực phẩm tăng ảnh hưởng huyết áp như tính năng cà phê, trà, nước, muối ăn đậm, nước nhân sâm, Tam thất bột, cần tây, nước nho. Lưu ý rằng caffeine trong cà phê có thể làm tăng ảnh hưởng huyết áp nhưng chỉ nên uống 1-2 cốc, uống quá nhiều sẽ gây nghiện, mất ngủ, rối loạn nhịp tim. Tốt nhất để uống cà phê mạnh mẽ, máy pha cà phê hòa tan của chính nó. Tuy nhiên, vì cà phê kích thích sự tiết dịch vị dạ dày gây ra để mọi người bị loét dạ dày nên uống cà phê với bột nguyên kem. Nếu bạn không uống cà phê, họ có thể được thay thế bằng một loại trà đặc biệt.
Ăn một chút mặn gây giữ nước trong cơ thể, tăng lưu lượng máu trong các mạch máu, dẫn đến tăng huyết áp. Thông thường chúng ta ăn 10-12g muối mỗi ngày, phòng và điều trị tăng huyết áp chỉ nên ăn một nửa số tiền, tức là 5 g mỗi ngày, nhưng huyết áp thấp nên ăn 10-15g, ăn bao nhiêu thịt hy sinh Huyết áp được dự kiến tăng nhiều. Tất nhiên, không ăn quá mặn không nuốt. - Nếu huyết áp thấp, thiếu máu (thường gặp ở phụ nữ), nên tăng cường các loại thực phẩm giàu chất sắt như thịt nạc, gan động vật, nấm, nấm khô, cần tây, rau đay, rau sấm sét, quả lựu, táo.
Chế độ tập thể dục Nhiều người bị huyết áp thấp là do giảm trương lực thần kinh - mạch máu, mạch máu quá yếu (với bột nhão), sức mạnh của các cơn co thắt tim do cơ tim yếu (biểu hiện như tim đập nhanh, yếu). Củng cố thành mạch máu và cải thiện ổ máu của tim, cần tích cực tập luyện thể thao.
Tập thường xuyên, tùy thuộc vào sức mạnh, không được đặt cố định, không thực hành nhịn ăn và sau khi ăn. Đặc biệt là đi bộ nhanh có thể thực hành hàng ngày. Mỗi ngày, bệnh nhân nên tập thể dục ít nhất 10-15 phút. Vì vậy, bắt đầu thực hành các môn như đi bộ ánh sáng, tiến tới cầu lông, bóng bàn, sau đó các đối tượng nặng hơn như chạy, bơi lội, quần vợt, điền kinh, cử tạ ... Chỉ gây chóng mặt hoặc đối tượng mới nên tránh như nhào lộn, đu nhảy, leo lên ... Giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ và bình tĩnh nhất
Các cảm xúc quá mạnh như sợ hãi, lo âu, trầm cảm có thể tiếp tục hạ huyết áp. Tránh căng thẳng, căng thẳng trong công việc và trong cuộc sống. Dùng thuốc theo chỉ đạo
Cuối cùng, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ Tây Y : Hầu hết các thuốc làm tăng huyết áp chỉ là một vài giờ, sau đó quay trở lại cùng một áp lực. Tuy nhiên, họ cũng là những hữu ích nhất, khi huyết áp trở nên quá khó chịu. Ví dụ: heptamyl, coramin, long não ... đôi khi là cần thiết để sử dụng các loại thuốc mạnh hơn như fludrocortison hầu như không được sử dụng, phải được giám sát chặt chẽ của bác sĩ vì có thể gây ra nhiều tác dụng phụ.
Theo Đông y, nguyên nhân của huyết áp thấp là do thiệt hại của máu. Khí huyết bị hư hỏng làm cho lưu lượng máu đến các cơ quan trong cơ thể là ít tốn kém nhất và não gây chóng mặt, mệt mỏi bất lực mệt mỏi, sắc mặt nhợt nhạt ... Để nâng cao huyết áp cần phải nuôi dưỡng khí huyết, khí máu và áp lực đủ sự ổn định dài hạn mới. Vì vậy, để sử dụng ma túy hoặc khắc phục những ảnh hưởng của dinh dưỡng trong máu, điều tiết khí huyết. Nguyên lý này được kết tinh trong các loại gia vị chính dòng áp lực tăng thang máy trong cuốn sách Thiên Chúa của mình trong các phép lạ - tổng hợp các tinh hoa của y học cổ truyền. Thảo dược có tác dụng bổ sung bảo trì tiện ích âm thanh của khí huyết, điều tiết khí máu, giúp máu lưu thông máu, chống xơ vữa động mạch, gia tăng của các dịch vụ mới, tăng cường sinh lực, tăng huyết ápmáy đo đường huyết tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét