Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Phòng tai biến: Chú ý 5 yếu tố

Phòng tai biến: Chú ý 5 yếu tốNguy cơ đột quỵ trong vòng 2-5 năm là 25-75%. Vì vậy, để ngăn chặn nguy cơ này sẽ giúp thiểu tỉ lệ tử vong và tàn tật do đột quỵ. Huyết áp kiểm soát
Kiểm soát huyết áp là chìa khóa để ngăn ngừa tai nạn. Những người có huyết áp cao cần phải tuân thủ đúng hướng dẫn thuốc áp huyết của bác sĩ về thời gian. Ngày tốt nhất một khi huyết áp, cần phải duy trì sự ổn định tâm trạng, hạn chế một cách dễ dàng làm những gì có ý nghĩa ví dụ như cờ bạc kích động, ăn ý không để dầu, rượu, thuốc lá, duy trì đại tiện thông suốt và đúng đắn.
Ngăn ngừa và điều trị phòng chống xơ cứng động mạch và điều trị xơ vữa động mạch trong căn phòng chính điều trị cholesterol trong máu cao và béo phì. Chúng ta nên hình thành thói quen ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau và hoa quả, ăn ít chất béo thực phẩm như thịt nội tạng và mỡ động vật, và tập thể dục thích hợp để tăng lượng calo tiêu thụ và các loại thuốc giảm cholesterol trên thời gian.
Để kiểm soát bệnh tiểu đường theo hướng dẫn của bác sĩ giảm thuốc đường, kiểm tra lượng đường trong máu thường xuyên, ăn uống hợp lý (mỗi bữa ăn để ăn đúng giờ, đúng số lượng, để ăn đường, ăn các sản phẩm đậu nành và thực phẩm có chứa nhiều chất xơ như cám gạo lứt tất cả) , rượu bị cấm ...
Lưu ý các dấu hiệu của đột quỵ Một số người trước khi thảm họa thường có dấu hiệu cảnh báo như huyết áp cao, đau đầu chóng mặt, chân tay tê, vv không đủ năng lực. Sau khi phát hiện sớm để tìm phương pháp điều trị để kiểm soát.
Khi bệnh nhân có biểu hiện thiếu máu cục bộ cho bệnh nhân cần được điều trị và nghỉ ngơi tích cực, cục máu đông trong não phòng.
Lưu ý ảnh hưởng của thời tiết với người cao huyết áp nên chú ý khi thời tiết thay đổi trong mùa giải trang phục, chế độ ăn uống và tập thể dục thích hợp 4, để duy trì tâm trạng và tinh thần lạc quan, thoải mái tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét