Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Công an huyện xử lý vụ sản phụ tử vong tại phòng mạch tư

Công an huyện xử lý vụ sản phụ tử vong tại phòng mạch tưNăm nay tôi 50 tuổi, thỉnh thoảng ợ nóng . Tôi nghe nói ợ nóng mà cũng có thể là triệu chứng của cơn đau tim. Vậy làm thế nào để phân biệt giữa chứng ợ nóng và cơn đau tim?
Trả lời:
Mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng của cơn đau tim có thể có một phạm vi rộng. Một số người bị đau tim và không thể phát hiện, bởi vì họ chỉ có triệu chứng nhẹ đến trung bình và chúng có liên quan với các bệnh khác, chẳng hạn như bệnh hen suyễn, khó tiêu, hoặc trào ngược axit. Nhồi máu cơ tim có thể được liên kết với nhiều triệu chứng, bao gồm:
路 đau ngực (đau thắt ngực)
路 Anger / cảm giác chóng mặt
路 khó ngủ 路

mồ hôi 路 路 Đau bụng Đau cổ / hàm
路 路
Đau lưng đau tay 路 Buồn nôn / Nôn 路 tiêu / trào ngược
路 Đánh trống ngực (nhịp tim nhanh) Khó 路 路 giải thích được mệt mỏi
Các triệu chứng khác nhau giữa nam và nữ. Phụ nữ dễ bị một số dấu hiệu ít phổ biến hơn, chẳng hạn như khó thở, khó ngủ, buồn nôn và nôn, đau lưng và đau hàm. Tuy nhiên, nhận thức của phụ nữ về các triệu chứng đau tim là không điển hình này kém.
Ợ nóng có thể là một triệu chứng của trào ngược axit cũng như các cơn đau tim. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là các triệu chứng khác của một cơn đau tim, chẳng hạn như mồ hôi, không xuất hiện trong trào ngược axit. Phản ứng nhanh với các triệu chứng có thể giúp bạn phát hiện cơn đau tim và cứu mạng sống mình. Trong tổng số 450.000 người chết mỗi năm do bệnh tim mạch vành, hơn một nửa bất ngờ qua đời, trong phòng cấp cứu hoặc trước khi đi đến bệnh viện.
Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng trên, đặc biệt là đau ngực trong vài phút, hãy gọi cấp cứu và yêu cầu mọi người đưa đến bệnh viện. Nó không được phép đi đến bệnh viện mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét